Tuyển dụng nhân viên dự án làm việc tại ĐBSCL

Mục tiêu của vị trí công việc (nhân viên dự án) nhằm hỗ trợ cho các chuyên gia RECERD trong triển khai các đầu việc tại hiện trường và làm việc với các bên liên quan tại ĐBSCL, nhằm đáp ứng đúng tiến độ, đầu ra và mục tiêu đề tài, dự án do RECERD phụ trách.
Trung tâm nghiên cứu Tài nguyên và Phát triển nông thôn, tên tiếng Anh là Research Center for Resources and Rural Development (RECERD) là một tổ chức phi chính phủ, trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, hoạt động theo Giấy phép KHCN số A958 của Bộ trưởng Bộ KHCN cấp ngày 30 tháng 01 năm 2011.
RECERD là tập hợp của đội ngũ chuyên gia, cố vấn, cộng tác viên năng động, sáng tạo và nhiệt tình; 100% cán bộ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Điểm mạnh của RECERD là có thể huy động lực lượng nhanh chóng, phản ứng nhanh, giải quyết các vấn đề mang tính thách thức và không ngừng biến động, trên cơ sở phát huy và lồng ghép tri thức đa ngành, đa lĩnh vực. Trong giai đoạn hiện nay, thế mạnh của chúng tôi là các lĩnh vực chuyển giao TBKT về nghiên cứu và phát triển nông nghiệp hữu cơ, an toàn, sinh thái bền vững trong trồng trọt và thủy sản. Ngoài ra, còn có khả năng thực hiện các ĐTDA liên quan đến bảo vệ môi trường sinh thái nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Trung tâm có trụ sở chính tại Hà Nội và Chi nhánh ở thành phố Cần Thơ. Để biết thêm thông tin về RECERD vui lòng truy cập website: www.recerd.org.vn.
Hiện RECERD đang chuẩn bị thực hiện một số đề tài và dự án tại khu vực ĐBSCL. Do đó, Trung tâm đang có nhu cầu tuyển cán bộ kỹ thuật để điều phối nhiệm vụ với các yêu cầu cụ thể sau đây:
Mục tiêu của vị trí 
- Mục tiêu của vị trí công việc (cán bộ kỹ thuật) nhằm hỗ trợ cho các chuyên gia RECERD trong triển khai các đầu việc tại hiện trường và làm việc với các bên liên quan tại ĐBSCL, nhằm đáp ứng đúng tiến độ, đầu ra và mục tiêu đề tài, dự án do RECERD phụ trách.
 
Nhiệm vụ chính
- Đại diện cho nhóm tư vấn RECERD hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ trong khuôn khổ của đề tài, dự án của RECERD, và giao dịch, đàm phán, làm việc với CSO, NGO, doanh nghiệp, chính quyền địa phương và các bên liên quan ở ĐBSCL để hoàn thành các nội dung công việc được giao.
- Điều phối và hỗ trợ kỹ thuật cho RECERD trong triển khai các hoạt động về các lĩnh vực: nông nghiệp hữu cơ, SRP, GAP, bình đẳng giới … 
- Giám sát việc triển khai các nhiệm vụ trong đề tài, dự án của RECERD để báo cáo với trực tiếp cho Trưởng nhóm tư vấn/RECERD ở Cần Thơ
- Hỗ trợ Trưởng nhóm tư vấn điều phối các hoạt động tại địa bàn dự án (An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh …).
 
Đầu ra công việc
- Các hoạt động triển khai đúng tiến độ như kế hoạch đã đặt ra
- Báo cáo tiến độ hàng tháng (kèm hình ảnh)
- Báo cáo đề xuất cho tư vấn phụ trách đầu ra và tư vấn trưởng.
- Báo cáo giám sát, theo dõi mô hình.
- Làm các thủ tục thanh quyết toán.
 
Yêu cầu về năng lực: 
- Tốt nghiệp đại học, thạc sĩ các ngành liên quan đến trồng trọt (nông học), phát triển nông thôn, công nghệ sinh học, quản trị kinh doanh, kế toán, môi trường, công tác xã hội, thủy sản  v.v.. 
- Sử dụng vi tính thành thạo, tiếng Anh tốt và có am hiểu về kế toán là một lợi thế, có khả năng viết báo cáo (cả tiếng Việt, tiếng Anh). 
- Chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động, linh hoạt, sáng tạo, sẵn sàng di chuyển xa cơ động bằng nhiều loại phương tiện.
 
Địa điểm làm việc
Tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL
 
Mức lương
Mức lương thỏa thuận, căn cứ vào năng lực của ứng viên
 
Hạn chót hồ sơ: 15 tháng 5 năm 2018
Hồ sơ gửi về địa chỉ email: recerd@gmail.com; gồm thư bày tỏ nguyện vọng và lý lịch công tác có scan ảnh, các bằng cấp, cac chứng chỉ liên quan.
 
Liên lạc
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc số điện thoại: 0971776650 hoặc email: recerd@gmail.com; website: www.recerd.org.vn
 
 
 

Phân loại tin: